Majukumu ya afisa tawala, Kulingana na taarifa zilizotolewa katika vyanzo mbalimbali, baadhi ya majukumu muhimu ya Afisa Tawala katika Serikali za Mitaa ni pamoja na:
- Kusimamia masuala yote ya utawala na uendeshaji wa ofisi.
- Kushughulikia masuala ya itifaki na mapokezi ya wageni.
- Kusimamia utendaji kazi wa ngazi za chini kama kata, vijiji na vitongoji.
- Kushughulikia mikataba ya huduma kwa mteja.
- Kushughulikia uhamisho wa watumishi.
- Kushughulikia masuala ya nidhamu ya watumishi kulingana na kanuni za utumishi wa umma.
- Kuratibu maandalizi ya bajeti ya mishahara na matumizi mengine ya idara ya utawala.
- Kushughulikia masuala ya utawala bora ikiwa ni pamoja na kusimamia masanduku ya maoni katika ngazi mbalimbali.
- Kushughulikia matatizo na migogoro inayotokana na mikutano ya Halmashauri, Kata, vijiji na vitongoji.
- Kusimamia kanuni, sheria, nyaraka na taratibu za utumishi wa umma.
- Kuratibu mafunzo ya muda mrefu na mfupi kwa watumishi.
- Kusimamia ujazaji wa fomu za upimaji utendaji kazi (OPRAS) kwa watumishi.
- Kushughulikia masuala ya likizo za watumishi.
- Kusimamia maslahi ya watumishi kama malalamiko, mishahara, makato, mikopo n.k.
Kwa ujumla, Afisa Tawala ana jukumu la kusimamia masuala yote ya kiutawala na rasilimali watu katika Mamlaka ya Serikali za Mitaa husika.
Mapendekezo:
Tuachie Maoni Yako